Tháng 10/2023, Công ty Pacific Agency đã hoàn thành dự án đón tàu hàng rời hơn 17 vạn tấn tại cảng Dung Quất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào luôn đón nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Quý đối tác – Quý khách hàng trong những dự án lớn. Niềm tin của Quý đối tác – Quý khách hàng chính là động lực to lớn để Pacific Agency ngày càng cải thiện và phát triển dịch vụ hơn nữa.

Tàu hàng rời caprsize CAPE MARY M có tải trọng lớn lên tới hơn 17 vạn tấn, đây là một trong những tàu lớn nhất cập cảng Việt Nam. Pacific Agency đã có kinh nghiệm nhiều năm với tàu capesize, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho Quý đối tác – Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, ngày càng khẳng định năng lực uy tín hàng đầu trong ngành đại lý hàng hải tại Việt Nam.

Pacific Agency – thuộc công ty Pacific Group là một trong những công ty chuyên về Dịch vụ đại lý tàu biển tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm & đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Pacific Agency đã nhận được sự tin tưởng & hợp tác với nhiều đối tác và chủ tàu & chủ hàng lớn trong nước & quốc tế.

Chúc mừng dự án đã thành công rực rỡ!

02253273868
icons8-exercise-96 challenges-icon