Hãng vận tải ZIM của Israel và Công ty Cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HATS) đã ra mắt Lotus Link, một liên doanh mới để khai thác các dịch vụ vận tải nội địa và khu vực tại Việt Nam.

ZIM và HATS công bố liên doanh mới về dịch vụ vận chuyển tại Việt Nam

HATS có trụ sở tại thành phố Hải Phòng – chuyên điều hành các dịch vụ vận tải biển và cảng bao gồm dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại cảng, cho thuê kho bãi và dịch vụ vận chuyển.

Lotus Link cũng sẽ có trụ sở tại Hải Phòng và do ông Huy Đặng Quý làm Giám đốc. Liên doanh này tập hợp chuyên môn toàn cầu, khu vực và trong nước cũng như phạm vi phủ sóng của ZIM và Hải An.

Đặc biệt, liên doanh sẽ phục vụ các cảng tại Việt Nam, cụ thể là TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng, cũng như các tỉnh lân cận khác. Ngoài ra, Lotus Link được lên kế hoạch cung cấp các dịch vụ hậu cần trên đất liền như dịch vụ vận tải đường bộ và môi giới hải quan.

Hơn nữa, Lotus Link cũng có kế hoạch khai trương tuyến đầu tiên vào tháng 3/2023, cùng với đó là triển khai các tàu treo cờ Việt Nam và phục vụ các tuyến thương mại trong nước và quốc tế.

Mark Vu – Tổng giám đốc HATS cho biết: “Liên doanh của chúng tôi với ZIM sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các nhà xuất nhập khẩu Việt Nam và giúp tiết kiệm chi phí hậu cần”.

02253273868
icons8-exercise-96 challenges-icon