Kính gửi: Các Thuyền trưởng, Máy trưởng, Sỹ quan, Thuyền viên của Pacific Marine,
Ngày 25/6 hàng năm được Tổ chức Hàng hải thế giới (IMO) chọn là ngày Thuyền viên quốc tế. Đây là một ngày vô cùng đặc biệt, nhằm tôn vinh những đóng góp và cống hiến lớn lao của tất cả các thuyền viên đối với xã hội toàn cầu.
Nhân ngày Thuyền viên quốc tế 25/6, Ban lãnh đạo Công ty Pacific Logistics Group xin trân trọng gửi lời chúc tới tất cả các Thuyền trưởng, Máy trưởng, Sỹ quan và cùng các chức danh Thuyền viên khác của công ty thật nhiều sức khoẻ, luôn yêu nghề và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp tàu biển.
Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề đối với mọi quốc gia, mọi ngành nghề, đặc biệt là ngành vận tải biển. Nhưng bằng sức mạnh đoàn kết của mọi người, cùng ý chí kiên cường, sự can đảm và dày dạn kinh nghiệm, chúng ta đã xuất sắc vượt qua được đại dịch này. Sự sát cánh của các vị chính là nguồn lực to lớn để đưa con tàu Pacific Marine ngày càng vững vàng và phát triển hơn trong tương lai.
Một lần nữa, xin kính chúc các Thuyền trưởng, Máy trưởng, Sỹ quan, Thuyền viên của Công ty Pacific Marine cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ, hành phúc và thành công!
Trân trọng cảm ơn !

02253273868
icons8-exercise-96 challenges-icon